Thứ Bảy, 13 tháng 1, 2018

Điều trị bệnh viêm da gây tiết bã nhờn như thế nào?

Trường hợp xuất hiện các trạng thái của bệnh viêm da tiết nhờn ở mặt thì người bệnh cần được chuẩn đoán và có liệu pháp chữa trị bệnh viêm da gây tiết bã nhờn phù hợp nhất.

Xem thêm:


Hiện nay, không ít người bệnh thường sử dụng các loại thuốc đông y và tây y trị liệu bệnh lý da tiết bã nhờn ở mặt, trị viêm da tiết bã da đầu. Dù vậy, bởi lẽ da mặt là khu vực tương đối nhạy cảm phải việc sử dụng thuốc chữa căn bệnh viêm da tiết nhờn ở mặt nên cẩn thận và theo dõi bệnh lý thường xuyên.

Dùng thuốc tây trị bệnh viêm da gây tiết bã nhờn


Ưu điểm của thuốc tây y là hiệu quả nhanh chóng và rất dễ dùng. Tuy nhiên, thuốc tây y chỉ trị bệnh trong chốc lát chứ không trị liệu khỏi bệnh triệt để. Bởi thế, các loại thuốc tây y được xem là một phác đồ điều trị bệnh không an toàn, bởi vì gây ra các công dụng phụ ngoài ý muốn cho người sử dụng.

Dùng thuốc tây trị bệnh viêm da gây tiết bã nhờn
Dùng thuốc tây trị bệnh viêm da gây tiết bã nhờn


Dùng thuốc đông y


Với các bài thuốc từ đông y sẽ giúp người bị bệnh chữa sâu giải độc tốt trong gan, thận đem đến khả năng đề kháng, kiềm dầu cho da mặt. Vị thuốc đông y hoàn toàn được chiết xuất từ thiên nhiên vì vậy rất lành tính, an toàn và kết quả lâu dài.

Trị bệnh viêm da gây tiết bã nhờn tại chuyên khoa da liễu


Tại chuyên khoa da liễu Đông Phương 497 quang trung, tình trạng viêm da – tiết bã nhờn được chữa trên những bước cơ bản:

– Thăm khám xác định chính xác lý do gây bệnh

Dựa trên hệ thống phân loại nguồn dị ứng của Đức, xác định nhanh và chính xác trên 200 nguồn dị ứng khác nhau, nhanh chóng đánh giá chính xác lý do gây viêm da tiết bã nhờn.

– Phân loại các cách trị liệu


Thông qua việc chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây bệnh và quan sát biểu hiện, xác định đúng loại bệnh mà bệnh nhân bị, vì vậy có phương pháp trị liệu phù hợp với người bệnh.

– Trị liệu cá nhân hóa


Căn cứ vào kết quả chẩn đoán, tiền sử mắc bệnh, biểu hiện sức khỏe, cơ địa của người bị bệnh để đưa ra liệu pháp trị liệu, liều lượng sử dụng thuốc… không chữa bệnh chung chung, sử dụng 1 liệu pháp cho tất cả mọi người.

– Điều trị phối hợp trong ngoài


Đối với việc điều trị từ 2 hướng trong ngoài, nhanh chóng loại bỏ dấu hiệu và khắc chế nhân tố gây ra hội chứng, chỉ nên điều trị viêm da với 1 phác đồ và không cho tình trạng này quay trở lại.

Tùy thuộc vào mỗi một đối tượng mà dùng thuốc và có cách trị phù hợp nhất là với các đối tượng là trẻ và phụ nữ mang bầu. Các loại thuốc mà phòng khám sử dụng luôn đảm bảo tính an toàn tuyệt đối cho người bị bệnh.

TBW – cách khử trùng sâu kết hợp đông y và tây y đã được các chuyên gia Đông Phương dùng để trị liệu viêm da hữu hiệu nhanh chóng, an toàn, tránh bệnh tái phát, là giải pháp lý tưởng cho người bị mắc viêm da tiết bã nhờn.

Ngay khi nhận thấy những biểu hiện đầu tiên của chứng bệnh viêm da tiết bã nhờn, người bị bệnh hãy đến các phòng khám chuyên khoa da liễu để được thăm khám, kiểm tra xác định tác nhân gây bệnh và có phương pháp trị bệnh phù hợp để có thể đem lại hiệu quả điều trị bệnh cao nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét