Thứ Năm, 1 tháng 3, 2018

Cách trị bệnh viêm xoang mũi với bèo cái rất tốt

Bèo cái là loại cây quen thuộc sinh sôi trên một số mặt ao hồ, sông thường được tận dụng để làm đồ ăn cho lợn. Không chỉ vậy, đây còn là một vị thuốc được dùng thông thường trong dân gian và đông y để chữa trị bệnh, nhất là nhiều chứng bệnh ngoài da và bệnh lý viêm xoang hữu hiệu. Sau đây là bài thuốc trị bệnh viêm xoang mũi với bèo cái rất đơn giản mà mang lại hiệu quả cao và an toàn.

Xem thêm:

Bài thuốc trị bệnh viêm xoang mũi với bèo cái hiệu quả


Dùng bèo cái để chữa hội chứng là một vị thuốc không buộc phải ai cũng biết tới và sử dụng. Tuy nhiên theo đông y và cả y học hiện đại đã chứng minh đây là một loại thảo dược tự nhiên có tác dụng điều trị căn bệnh rất tốt và an toàn.

Theo quan niệm của Đông y, bèo cái có vị cay, tính lạnh, vào các kinh phế và bàng quang, có tác dụng phát hãn giải biểu (tức là làm ra mồ hôi để giải cảm), thấu chẩn chỉ dương (làm cho ban chẩn mọc ra ngoài và chống ngứa), lợi thủy tiêu thũng... Những bài thuốc từ bèo cái được sử dụng rất nhiều để trị liệu bệnh lý ngoài da rất tốt.

trị bệnh viêm xoang mũi với bèo cái
Trị bệnh viêm xoang mũi với bèo cái


Theo y học hiện đại nghiên cứu và chứng minh bào cái rất có thể chống dị ứng rất tốt, rất có thể dùng trong thời gian dài mà không làm phát sinh tác dụng phụ nào. Với người mắc bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng rất có thể sử dụng bài thuốc từ bèo cái để điều trị viêm xoang như sau:

Dùng bài thuốc gồm: bèo cái khô 10g, kim ngân 8g, bạch chỉ và hoàng cầm mỗi loại 5g, cam thảo 4g. Tất cả tạo thành một thang thuốc sắc uống thay nước trà hàng ngày. Kiên trì áp dụng sẽ cho hữu hiệu khắc phục và giảm thiểu rất nhiều hiện trạng viêm xoang hiệu quả.

Dùng 250g bèo cái tươi rửa sạch, bỏ rễ và lá úa, giã nát, lọc sạch bã giữ lấy nước pha loãng uống trong ngày.

Bài thuốc từ bèo cái chữa trị viêm xoang mũi rất đơn giản, có thể sẽ áp dụng lâu dài mang lại hiệu quả cao và an toàn. Những bạn có thể sẽ ghi nhớ để áp dụng nếu nên thiết giúp phòng và chữa viêm xoang hiệu quả.

Nếu như những cách trị bệnh trên không mang lại kết quả như kỳ vọng, các bạn nên đến tai mũi họng đông phương hà nội để được thăm khám, kiểm tra và có phương pháp chữa trị hiệu quả hơn. Mọi thông tin chi tiết hoặc thắc mắc các bạn hãy liên hệ đến số điện thoại đường dây nóng 0988.111.497 để được tư vấn trực tiếp và chính xác nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét